Rệp nối cáp điện thoại – những điều bạn cần biết

rep-noi-cap-dien-thoai

Rệp nối cáp điện thoại – những điều bạn cần biết

Để tạo nên một hệ thống đường truyền liên lạc khép kín và ổn định, bên cạnh chất lượng dây cáp điện thoại, chúng ta còn cần đến các vật tư, phụ kiện chuyên dụng kèm theo. Nổi bật lên trong đó là những chiếc rệp nối cáp đồng. Sản phẩm này có ý nghĩa, chức năng như thế nào – quy chuẩn cấu tạo ra sao, bài viết dưới đây của capdienthoai.vn sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết!

Vai trò của rệp nối

Mặc dù có kích thước rất nhỏ nhưng chi tiết này tựa như một mắt xích quan trọng, tạo nên sợi dây chuyền bền vững. Nó thường được đưa vào Patch panel (bảng cắm), gắn cáp thoại vào tủ trung tâm hoặc kết nối các dây điện thoại, dây cáp mạng, bảo vệ mối nối chắc chắn. Từ đó tăng cường, mở rộng phạm vi liên lạc.

Trong thời đại ngày nay, người dân ở mọi vùng miền đều có nhu cầu liên lạc. Chính vì vậy, nhắc đến sự phát triển của đường dây cáp thoại, chúng ta không thể bỏ qua sứ mệnh của bộ phận rệp nối!

Đặc điểm của rệp nối cáp 3M

rep-noi-cap-dien-thoai-3M

3M có tên gọi đầy đủ là Minnesota Mining and Manufacturing Company, tạm dịch là Công ty sản xuất và khai khoáng Minnesota.  Được chào đời vào năm 1902 tại Mỹ, tính đến thời điểm hiện tại, 3M đã có lịch sử hình thành và phát triển kéo dài hơn một thế kỉ.

Hãng được biết đến với nhiều ngành nghề như sản xuất hàng tiêu dùng, văn phòng phẩm, viễn thông, chăm sóc sức khỏe, bảo hộ lao động, các sản phẩm công nghiệp và phục vụ cho lĩnh vực vận tải. Các sản phẩm này xuất hiện khắp mọi nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, quy mô của 3M cũng không ngừng mở rộng. Tháng 12 năm 1994, 3M chính thức đặt văn phòng tại Việt Nam.

Là đơn vị cung cấp uy tín, capdienthoai.vn luôn tìm đến những nhà sản xuất hàng đầu, trong đó có 3M! Vậy sản phẩm rệp nối cáp điện thoại chính hãng có điểm gì nổi bật?

Sản phẩm được bơm dầu chống ẩm và chống gỉ. Như vậy, hãng 3M đã trang bị lớp chiến bào vững chắc, hạn chế các hiện tượng oxy hóa cũng như sự xâm nhập của độ ẩm. Thêm vào đó, thiết kế bên trong là gel tạo nên một môi trường khép kín cho dây dẫn. Như vậy, sản phẩm thích hợp với cả môi trường ngoài trời lẫn trong nhà.

Với con rệp này, các bạn có thể nhanh chóng nối dây mà không cần đến những thao tác như tuốt lớp vỏ nhựa của dây dẫn. Cách thức lắp đặt rất đơn giản, bạn chỉ cần chèn hai dây dẫn riêng vào hai cổng rồi uốn/ép nút màu vàng vào bên trong hai dây dẫn.

rep-noi-cap-dien-thoai-postef

Bên cạnh rệp nối cáp đồng 3M, các bạn có thể lựa chọn thương hiệu Postef. Ngoài ra, capdienthoai.vn còn cung cấp các sản phẩm ưu việt như cáp điện thoại 20 đôi, cáp mạng AMP… Đặc biệt, báo giá mà chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo tính chân thực, khách quan, cập nhật thường xuyên, liên tục.

Tất cả đều hướng đến mục tiêu KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ! Chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình!

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương

ĐT: 04.3655.6886 – 04. 3990.5567

Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

 Email: [email protected]

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599