Dây cáp quang và khoa học hiện đại

day-cap-quang-275

Dây cáp quang và khoa học hiện đại

Bộ mặt của thế giới, sự văn minh của nhân loại là kết quả của các thành tựu khoa học kỹ thuật. Nếu con người mãi sống trong những điều xưa cũ, không chịu đổi mới và tìm tòi thì sẽ làm thui chột kinh tế, mai một văn hóa. Nắm giữ nhiệm vụ cao cả – thực hiện những đường truyền tín hiệu ổn định và vươn xa, dây cáp quang được đánh giá là một trong những phát minh lớn có tính chất thay đổi lịch sử. Các nhà khoa học ngày nay đã làm gì để nâng cao hiệu quả hoạt động của cáp quang? Bài viết dưới đây của capdienthoai.vn xin được chia sẻ những thông tin thú vị này!

day-cap-quang-single-mode-2-fo (1)Hành trình tìm đến Đại học London (University College London)

Trước nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao tăng đột biến, giới nghiên cứu đã cải thiện chất lượng đường truyền bằng cách nào? Công nghệ hồng ngoại cải tiến của viện Fraunhofer là một minh chứng điển hình. Các giải pháp mới có điểm tương đồng là tăng cường số lượng các kênh tần số sẵn có, đồng thời dữ liệu được mã hóa dưới dạng tín hiệu ánh sáng. Việc làm này thay thế cho lắp đặt thêm sợi cáp quang, khắc phục hiện tượng không tuyến tính xuất hiện khi tín hiệu được truyền đi với khoảng cách quá dài.  Mặc dù vậy, các dữ liệu vẫn không tránh khỏi tình trạng sai sót biến dạng (distortion error).

Đối mặt với thực trạng này, các nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học London đã ứng dụng một bộ tần số được mã hoá bằng biên độ, pha và tần số đặc biệt để hình thành nên tín hiệu quang học chất lượng cao đi kèm dung lượng khổng lồ.

Lực lượng hùng hậu này có những tên tuổi như Giáo sư Polina Bayvel, Tiến sĩ Robert Maher.  Bằng phương pháp triệt tiêu sự tác động qua lại giữa các kênh quang học, họ đã mang đến khả năng tăng khoảng cách tín hiệu lên gấp hai lần mà không gặp sự cố. Phạm vi từ 3190 km đến 5890 km là những con số khiến cả thế giới kinh ngạc.

Qua nghiên cứu nêu trên, chúng ta có thể thấy được sức sáng tạo phi thường của con người!

Truy tìm địa chỉ cung cấp cáp viễn thông tốt nhất Hà Nội

day-cap-quang-128-fo

Hiện nay, trước sự bùng nổ của nhu cầu thông tin liên lạc, bên cạnh sự ra đời của các nhà máy sản xuất thì hàng loạt các nhà phân phối xuất hiện. Thực trạng ấy khiến tâm lý khách hàng rơi vào trạng thái băn khoăn khi đứng giữa rừng sản phẩm. Là một đơn vị uy tín, capdienthoai.vn mang đến những loại cáp viễn thông chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của người mua. Trong hệ thống sản phẩm của chúng tôi, ngoài cáp quang, các bạn có thể sở hữu những mặt hàng ấn tượng khác như dây cáp mạng AMP, cáp điện thoại 20 đôi, hay chuỗi thiết bị/vật tư đi kèm. Tất cả hướng đến sự hoàn hảo từ chất lượng đường truyền, giá trị thẩm mỹ, độ bền cũng như sự an toàn trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng thường xuyên update bảng báo giá mới nhất, giúp quý khách dễ dàng lựa chọn!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ theo đường dây nóng dưới đây:

Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương

Tel: 04.3655.6886 – 04. 3990.5567 Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

Email: [email protected]

 

 

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599