Phong cách riêng của dây cáp mạng AMP

day-cap-mang-cat5e-amp-1

Phong cách riêng của dây cáp mạng AMP

Trên bản đồ thế giới, nước Mỹ vẫn được nhìn nhận với vị trí cường quốc số 1. Thành tựu ấn tượng này dựa trên các nghiên cứu và phát minh khoa học – kỹ thuật. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm mua dây cáp mạng chất lượng tốt thì hãng AMP NETCONNECT của Mỹ hoàn toàn có thể đáp ứng được điều này. Hãy cùng capdienthoai.vn tìm hiểu về bản sắc của sản phẩm này qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Xuất thân danh giá

AMP NETCONNECT thuộc quyền sở hữu của tập đoàn TE Conectivity. Đây là một đại gia chuyên sản xuất và thiết kế các loại sản phẩm liên quan đến các lĩnh vực khác nhau trong công nghiệp, nổi bật nhất là mạng lưới công nghệ thông tin, viễn thông. Chính vì vậy, sử dụng dây cáp mạng AMP là sự lựa chọn vô cùng thông thái.

Những đặc điểm cực chất của sản phẩm

Là một tên tuổi lớn, AMP đã đánh bóng tên tuổi và khẳng định uy tín của mình thông qua việc sử dụng các nguyên liệu cao cấp. Trong đó, cuộn cáp được làm từ lớp nhựa nguyên chất PVC, sợi đồng không pha tạp. Do đó, bạn có thể thấy sợi dây rất bền chắc, màu sắc sáng, đẹp. Đối với hạt mạng RJ45, lớp nhựa trong tĩnh điện, có khả năng tái đấu nối, chân nối có nguyên liệu là các kim loại quý như vàng hoặc bạc giúp đường truyền thông tin được ổn định, xuyên suốt. Các thông tin về cuộn cáp sẽ được thể hiện rõ nét trên các hộp đóng gói.

day-cap-mang-amp-cat5-a-ftp-chong-nhieu-nexsan

Cat5e và Cat6 là hai loại dây cáp mạng tiêu biểu của AMP. Chúng có những điểm khác nhau về tốc độ truyền tín hiệu cũng như giá thành. Cat5e có tốc độ là 10/100 Mbps Ethernet, hỗ trợ thêm ứng dụng tốc độ 1000Mbps. Tỏ ra vượt trội hơn, tốc độ truyền dẫn tín hiệu  của Cat6 phục vụ cho ứng dụng Gigabit Ethernet tương đương với tín hiệu 100/1000 hay 1000Mbps. Dựa theo mức độ tải data cũng như môi trường lắp đặt mà người ta sẽ lựa chọn loại cáp mạng AMP tương thích.

Trong đó, Cat5e thường được ứng dụng trong các hệ thông mạng có phạm vi nhỏ, ví dụ như văn phòng. Cáp cat6 được sử dụng cho nhu cầu về đường truyền cao hơn, đảm bảo tín hiệu luôn trong trạng thái ổn định, không bị tắc nghẽn, quá tải. Như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được vì sao dây cáp mạng Cat5e có giá thành rẻ hơn loại Cat6. Với những tư vấn nêu trên, các bạn có thể lấy đó làm cơ sở căn cứ để đưa ra quyết định phù hợp, lựa chọn loại cáp đáp ứng được nhu cầu truy cập dữ liệu, đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.

Dây cáp mạng AMP là một sản phẩm tiêu biểu trong gian hàng của capdienthoai.vn. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả. Khi đến với chúng tôi, các bạn còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm đã được thị trường đánh giá rất cao, điển hình là cáp điện thoại 20 đôi hay các thiết bị hỗ trợ đường truyền. Ngoài cung cấp, bày bán sản phẩm, chúng tôi còn hỗ trợ quý khách nhiệt tình, đưa ra những lời khuyên hữu ích, đặc biệt là về bảng giá cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương

ĐT: 04.3655.6886 – 04. 3990.5567 Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

Email: [email protected]

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599