Phân biệt cáp mạng 5e AMP chính hãng

day-cap-mang-amp-5e-utp

Phân biệt cáp mạng 5e AMP chính hãng

Từ nhiều thập kỷ trở lại đây, dây cáp mạng AMP đã gắn bó với các tín đồ công nghệ và đưa ngành bưu chính viễn thông lên một tầm cao mới. Gây dựng được một nền đế chế vững mạnh nên những đối tượng làm hàng giả biến thương hiệu này thành mục tiêu tấn công. Thực trạng này rất đáng báo động vì sử dụng dây cáp giả vừa ảnh hưởng đến lợi ích kinh tế, hiệu quả làm việc, đồng thời có gây nguy hiểm cho người lắp đặt, sử dụng. Bài viết dưới đây của capdienthoai.vn sẽ chỉ ra tuyệt chiêu giúp bạn phân biệt cáp mạng 5e AMP xịn với hàng nhái. Đây là thông tin cần thiết và hữu ích, các bạn đừng vội bỏ qua nhé!

Sự khác biệt nói lên đẳng cấp

Cáp mạng Cat5e nói riêng và các sản phẩm cáp điện của AMP nói chung đều được làm từ chất liệu đồng nguyên chất.  Dòng sản phẩm này có kích thước lõi 0.5mm, lớp vỏ bảo vệ được làm từ nhựa PVC sạch, có khả năng kháng cháy hiệu quả, hạn chế lửa lan truyền. Xét đến hiệu quả hoạt động, cáp thực hiện tốc độ đường mạng 10/100 Mbps, tối đa 1G.

Ngược lại, cáp mạng giả lại dùng lõi sắt mạ đồng tạp chất hoặc hợp kim hỗn hợp, kích thước lõi nhỏ hơn (khoảng 0.4 – 0.45mm). Thêm vào đó, vật liệu nhựa nhựa tái chế, không đảm bảo vệ sinh và độc hại với môi trường. Là sản phẩm thứ cấp nên các tính năng bảo vệ của cáp giả rất hạn chế, độ bền cũng vì thế mà thấp.

Không dừng lại ở chất lượng sản phẩm, quy cách đóng gói giữa cáp giả và cáp chính hãng khác nhau một trời một vực.

day-cap-mang-amp-cat5-e-ftp-chong-nhieu-nexsan

Nếu là cáp 5e AMP chính hãng, thùng cáp sẽ có chiều dài đạt 305m và cứng cáp.  Trong khi đó,  thùng cáp hàng fake lại ngắn hơn so với thông số đề trên bao bì, khi chạm tay thấy ọp ẹp. Ngoài ra, thiết bị đấu nối chuẩn thường sử dụng các loại vật liệu cao cấp như vàng, bạc mạ các chân đấu nối để cải thiện chất lượng truyền dẫn. Hàng nhái chắc chắn không thể sở hữu các đặc điểm này. Không những thế, nếu như cáp xịn cho phép đấu nối và tái đấu nối theo tiêu chuẩn thì phần đa cáp giả lại bị hư hại với các thao tác tương tự.

Các bạn cũng có thể phân biệt hàng thật với hàng giả qua quan sát bên ngoài. Hàng thật luôn bóng đẹp và chắc chắn.

Đi tìm địa chỉ phân phối uy tín

Ngày nay, trên địa bàn Hà Nội, bạn có thể tìm thấy rất nhiều chuỗi hệ thống, cửa hàng phân phối cáp mạng. Tuy nhiên, để tìm được nơi xứng đáng với niềm tin lại là một bài toán thách thức. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, nền tảng gây dựng trên thị trường Việt với hệ thống sản phẩm phong phú (cáp mạng, cáp quang, cáp điện thoại 20 đôi), Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương hân hạnh đồng hành cùng quý khách!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tel: 04.3655.6886 – 04. 3990.5567

Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

Email: [email protected]

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599