Một số thiết bị thông dụng đi kèm dây cáp quang

may-han-noi-cap-quang

Một số thiết bị thông dụng đi kèm dây cáp quang

Hệ thống mạng bao gồm nhiều phần tử khác nhau để tạo nên một kết cấu khép kín và hoàn chỉnh. Khi lắp đặt dây cáp quang, chắc chắn các bạn cần biết đến những thiết bị hỗ trợ cho hoạt động của đường truyền. Cũng có sản phẩm giúp bạn giải quyết những tình huống đau đầu. Bài viết dưới đây của capdienthoai.vn sẽ giúp bạn liệt kê danh sách ấy!

Bộ chia quang splitter

Splitter  còn được gọi là bộ chia tách tín hiệu quang. Công dụng của chúng là kiểm tra định lượng hệ thống, phân chia đường mạng cáp quang cho nhiều người dùng, cũng như tạo sẵn các đường quang để sửa đổi hoặc thay thế khi gặp sự cố. Các sản phẩm như bộ ghép quang 1xN và 2xN splitter được ứng dụng cụ trong việc kiểm tra cáp quang, điều phối quang, hệ thống truyền hình quang, hệ thống CATV, phương tiện truyền thông quang, bộ cảm biến quang, bộ khuyếch đại quang…

bo-chia-quang

Sản phẩm có các đầu nối đa dạng như: SC, FC, LC…, thêm vào đó là khả năng hoạt động bước sóng rộng, độ suy hao thấp, và duy trì “phong độ” ổn định trong các điều kiện môi trường khác nhau.

Converter quang

Sản phẩm có tên gọi đầy đủ là bộ chuyển đổi quang điện Converter Planet. Nhiệm vụ của thiết bị là chuyển tín hiệu điện sang tín hiệu dạng quang và ngược lại (từ giao diện Ethernet quang biến đổi thành giao diện Ethernet điện – cổng RJ45).

Với những môi trường như nhà máy, xí nghiệp hoặc những nơi có điều kiện môi trường, khí hậu khắc nghiệt thì các bạn nên chọn mua dòng converter quang công nghiệp chứ không phải sản phẩm dân dụng thông thường. Trên thị trường có hai loại cáp quang cơ bản singlemode và multimode. Tương ứng với nó là 2 loại converter quang.

converter-chuyen-doi-quang

Máy hàn nối cáp quang

Những ngày tốc độ Internet load siêu chậm, chúng ta thường nhắc đến tình trạng đứt dây cáp quang. Trong trường hợp này, các loại máy hàn nối như Fujikura 70S, hay Sumitomo Z1C là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc nối cáp. Muốn nối hai sợi quang thủy tinh, người ta phải nung chúng cho đến khi tan chảy.  Với tân binh là máy hàn cáp quang 70S, hãng Fujikura đã dồn sức vào việc phát triển hai lĩnh vực chính đó là: tốc độ và độ tin cậy. Để nâng cao hiệu quả sử dụng, cả hai nắp chắn gió đã được cơ giới hóa hoàn toàn. Không dừng lại ở đó, buồng gia nhiệt được thiết kế để nung ống co nhiệt từ cả hai phía rút ngắn thời gian chờ đợi xuống chỉ còn 14 giây.

Ngoài ra, khi sử dụng và lắp đặt dây cáp quang, các bạn cũng cần biết đến các loại thiết bị như máy thu video quang, bút soi quang, máy xông quang hay switch quang công nghiệp… Khi đến với chúng tôi – capdienthoai.vn, các bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với hàng loạt các sản phẩm sở hữu công nghệ mới đến từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Chúng tôi cũng luôn minh bạch trong vấn đề giá cả, vậy nên báo giá giá dây cáp quang hay cáp điện thoại, cáp mạng thông thường đều rất cụ thể, rõ ràng, giúp quý khách đưa ra quyết định phù hợp.

Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương

Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

Tel: 04.3655.6886 – 04. 3990.5567

Email: [email protected]

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599