Viễn Thông Đại Dương – thế giới cáp điện thoại rộng mở

Viễn Thông Đại Dương – thế giới cáp điện thoại rộng mở

Sự kết nối thông tin liên lạc là điều kiện mấu chốt để thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hóa, đáp ứng đời sống tinh thần của con người. Bên cạnh các đường truyền Internet giúp con người truy cập dữ liệu, cáp điện thoại cũng góp một phần sức lực để tạo nên mạng lưới thông tin vững vàng. Trên thị trường hiện nay, Viễn Thông Đại Dương là thương hiệu đại diện cho chất lượng và uy tín, mang đến nhiều lựa chọn cho quý khách hàng!

Những nhà sản xuất uy tín

Thương hiệu luôn là cách tiếp cận tốt nhất đối với thị trường và người tiêu dùng. Những tên tuổi đã gây dựng được nền tảng vững chắc và tiếng vang lớn đều là “vàng đã qua thử lửa”. Đi theo hướng đi chiến lược – kiện toàn hệ thống sản phẩm, capdienthoai.vn đã gửi gắm niềm tin vào những nhà sản xuất danh giá như Sacom, Vinacap, Telvina, M3, Z43, PCM… Dù dây cáp thoại đến từ thương hiệu nào, chúng đều đảm bảo về cấu tạo cao cấp. Nó thể hiện qua phần lõi được làm từ đồng nguyên chất. Thêm vào đó, vỏ cách điện là loại nhựa có khả năng chống cháy tuyệt vời như HDPE (CCP, FSP). Tất cả hướng đến an toàn điện và sự bền vững với thời gian!

cap-tin-hieu-dieu-khien

Như vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đầu vào của sản phẩm!

Khả năng ứng dụng

Với công cuộc mang hơi thở hiện đại đến mọi vùng miền, mọi khu vực, sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đa dạng về thể loại, có thể lắp đặt trong nhà (inside) hoặc ngoài trời (outdoor) với các phương thức treo/luồn ống hay chôn ngầm. Ngoài ra, còn có những loại cáp chuyên dụng, dành cho những môi trường đặc biệt và nhạy cảm. Ví dụ tiêu biểu chính là cáp truyền thanh, cáp mỏ hầm lò, phòng nổ. Các bạn đều biết rằng các mỏ hầm lò thường có nhiệt độ và độ ẩm cao. Đây là những điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, đòi hỏi loại cáp có sức bền và các tính năng an toàn cao!

Tính đa dạng trong thiết kế

Mong muốn đáp ứng tất cả các nhu cầu khác nhau của khách hàng, khi đến với không gian capdienthoai.vn, các bạn có thể tìm được cáp 5 đôi, 10 đôi… theo cấp số nhân, có cả cáp 1000 đôi.

cap-dien-thoai-tong-dai-pcm

Xét trên tiêu chí tiết diện, đường kính dây dẫn, chúng tôi phân thành các thông số: 0.4mm, 0.5mm, 0.65mm, 0.8mm và 0.9mm.

Sản phẩm của chúng tôi sở hữu bề mặt bóng đẹp, giàu giá trị thẩm mỹ, đáp ứng tính toàn diện từ hình thức đến thông số kỹ thuật, là sự lựa chọn hoàn hảo theo mọi phương diện. Thật ấn tượng phải không các bạn!

Ngoài cáp thoại, sức mạnh của Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương còn hội tụ trong những siêu phẩm khác, điển hình là dây cáp mạng AMP và các loại vật tư cáp thoại, thiết bị quang! Để mang lại quyền lợi tối ưu cho khách hàng, chúng tôi luôn mang đến những bảng báo giá trung thực, khách quan, gồm có giá cáp điện thoại, cáp mạng, cáp quang.  Ngoài ra, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, đưa ra những lời khuyên hữu ích!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

Tel: 04.3655.6886 – 04. 3990.5567

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

Email: [email protected]

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599