Cáp điện thoại trong đấu nối tổng đài nội bộ

cap-dien-thoai-dau-noi-tong-dai

Cáp điện thoại trong đấu nối tổng đài nội bộ

Với những thành tựu tiên tiến trong khoa học – kỹ thuật, cuộc sống của con người trở nên văn minh hơn. Trong đó, tổng đài nội bộ thể hiện tính chuyên nghiệp của một văn phòng, doanh nghiệp, công ty… Cáp điện thoại là một nhân tố không thể thiếu, có thể xem như huyết mạch để hoàn thiện hệ thống này. Bài viết dưới đây của capdienthoai.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lĩnh vực này!

Các thiết bị quan trọng để tạo nên một tổng đài hoàn chỉnh

Bên cạnh các loại tổng đài như Panasonic hay LG…, các bạn cần chuẩn bị các loại vật dụng sau đây để lắp đặt tổng đài nội bộ:

Đầu tiên là điện thoại đầu cuối trong quá trình sử dụng. Nó bao gồm điện thoại dành cho lễ tân, các trưởng nhóm, trưởng phòng, giám đốc… Trong đó, điện thoại dành cho lễ tân thuộc loại Bàn lập trình. Lưu ý, riêng tổng đài IP thì bắt buộc phải chọn các dòng điện thoại IP mới tương thích.

Điện thoại dùng cho lễ tân, tùy loại tổng đài mà có thể chọn loại khác nhau. Với điện thoại cho lễ tân, thông thường sẽ dùng dòng điện thoại vẫn được gọi là “BÀN LẬP TRÌNH”  Với dòng điện thoại này, ngoài những tính năng phục vụ cho lễ tân, nó còn có thể lập trình các tính năng của tổng đài.

Để xây dựng đường truyền kết nối thì cần đến cáp điện thoại, hộp cáp, wallplate, gen, ống chôn cáp…

cap-dien-thoai-dau-noi-tong-dai-noi-bo

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại dây cáp điện thoại.  Cáp 2 đôi được lắp đặt cho máy lẻ, trong khi đó cáp nhiều đôi (ví dụ như 10,20…100, 1000 đôi) để kết nối giữa các tầng và các khu vực tòa nhà có khoảng cách xa). Về phần hộp cáp, vai trò của nó là để đấu nối các trục cáp thông giữa các tòa nhà hay các tầng nối về tổng đài. Wallplate có thể hiểu nôm na là ổ điện dùng để cắm các đầu điện thoại vào. Ống chôn cáp sẽ chạy ngầm các đường dây,  chạy hệ thống thoại khi tòa nhà đi vào quá trình hoàn thiện…

Ngoài ra, để hệ thống tổng đài hoạt động chuyên nghiệp hơn, sở hữu nhiều tính năng hơn, các bạn có thể trang bị thêm các thiết bị hiện đại như Card voiceamail cho phép khách hàng để tin nhắn thoại ngoài giờ làm việc, hay Card trả lời tự động hỗ trợ khách hàng bấm trực tiếp máy lẻ.

Đặc điểm cáp điện thoại đấu nối điện thoại

Dòng sản phẩm do capdienthoai.vn cung cấp có cấu tạo như sau: Ruột dẫn được làm từ dây đồng liền đặc có độ tinh khiết cao đã được ủ mềm. Đường kính danh định của dây dẫn lần lượt từ nhỏ đến lớn là: 0,4mm, 0,5mm, 0,65m, 0,8mm, 0,9mm. Lớp cách điện dây dẫn có nguyên liệu là nhựa PVC đặc và được phân biệt qua màu sắc. Ngoài ra còn phải kể đến lớp vỏ bọc chống nhiễu. Dây cáp điện thoại này được xoắn đôi và ghép nhóm đơn vị.

Khi đến với capdienthoai.vn, các bạn có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng cùng bảng giá chi tiết. Từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống tổng đài nội bộ. Ngoài ra, các bạn có thể chọn mua dây cáp mạng amp…

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương

ĐT: 04.3655.6886 – 04. 3990.5567 Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

Email: [email protected]

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long Biên – Hà nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599