Vì sao các bạn nên sử dụng dây cáp mạng AMP?

day-cap-mang-amp-cat6-vien-thong-dai-duong

Vì sao các bạn nên sử dụng dây cáp mạng AMP?

Ngày nay, cuộc sống không có sự kết nối với thế giới bên ngoài sẽ trở nên vô cùng tẻ nhạt, thậm chí là lạc hậu, lỗi thời, đi chậm so với thời đại. Chính vì vậy, việc lắp đặt hệ thống đường truyền Internet đã trở thành một nhu cầu thiết yếu. Dây cáp mạng AMP chính hãng là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích và tin dùng. Các bạn có biết lý do vì sao không? Bài viết dưới đây của capdienthoai.vn xin được lý giải vấn đề này!

Giá trị thương hiệu

Năm 1976, tập đoàn AMP NETCONNECT ra đời và thiết lập trụ sở tại Hickory, Bắc Carolina, Hoa Kỳ. Hãng được biết đến với vai trò thiết kế, sản xuất và cung ứng các hệ thống cơ sở hạ tầng viễn thông hoàn chỉnh lẫn sản phẩm mạng nội bộ. Chúng phục vụ từ các hộ gia đình đến cơ quan chính phủ, giáo dục, y tế, tài chính, công nghiệp. Với lịch sử hình thành và phát triển lâu dài, AMP NETCONNECT đã chiếm lĩnh top đầu thế giới về công nghệ cáp quang và cáp đồng xoắn đôi.

Là sản phẩm của thương hiệu uy tín, dây cáp mạng AMP chính hãng luôn được đánh giá rất cao, trở thành đối thủ đáng gờm của nhiều ông lớn khác trên thị trường.

Những điểm tối ưu của cáp mạng AMP

Danh bất hư truyền, nằm trong hệ thống sản phẩm của một tập đoàn lớn, cáp mạng AMP mang đến một màn trình diễn vô cùng đặc sắc.

day-cap-mang-amp-cat6e-chong-nhieuNó đã được chứng nhận hợp chuẩn RoHS (Restriction of Hazardous Substance) Châu Âu. “Tấm vé thông hành” này như lời tuyên bố, khẳng định chắc chắn: trong thành phần của cáp không chứa các chất có hại môi trường như : chì, thủy ngân, cadmium, crom, PBB, PBDE. Lợi thế này được duy trì xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Về hiệu quả làm việc, capdienthoai.vn xin được lấy ví dụ ở Cat6e. Sản phẩm này có khả năng chống nhiễu lý tưởng, duy trì sự ổn định trở kháng. Do đó, tốc độ đường truyền nhanh và hiếm khi có tình trạng bị giật. Không những thế, băng thông của Cat6e lớn, hoạt động upload và download diễn ra dễ dàng, phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Cảnh báo khẩn

Những dòng sản phẩm giả mạo, hoặc chất lượng thứ cấp thường sử dụng vật liệu nhựa bẩn, nhựa tái chế. Chúng chẳng những độc hại, gây ô nhiễm môi trường, mà còn có độ bền thấp, khả năng kháng nhiễu và kháng cháy thấp. Đây là nguồn cơn của những vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Do đó, việc chọn mua dây cáp mạng AMP chính hãng đóng một vai trò quan trọng đối với chất lượng đường truyền và tài sản, tính mạng con người.

Khi quan sát bằng mắt thường, bạn sẽ thấy dây cáp mạng AMP chính hãng có bề ngoài bóng đẹp, chắc chắn. Trong khi đó, các sản phẩm hàng giả lại bạc màu, khi chạm tay vào thấy ọp ẹp. Ngoài ra, thiết bị đấu nối của hàng thật thường sử dụng những vật liệu cao cấp như vàng, bạc mạ các chân đấu nối để thúc đẩy chất lượng truyền dẫn. Ngược lại, hàng fake thường chỉ mạ đồng mà thôi.

Khi đến với capdienthoai.vn, không chỉ dây cáp mạng AMP, tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều là hàng chuẩn!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương

Email: [email protected]

Tel: 04.3655.6886 – 04. 3990.5567 Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599