Vì sao bạn nên chọn máy hàn cáp quang Fujikura 70S

may-han-noi-day-cap-quang-70s

Vì sao bạn nên chọn máy hàn cáp quang Fujikura 70S

Trong các “phương tiện” truyền dẫn thông tin, dây cáp quang được đánh giá rất cao bởi nó ít bị nhiễu sóng bởi các tác động bên ngoài, đặc biệt là thời tiết. Từ đó mang đến tốc độ đường truyền hoàn hảo, phục vụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng dữ liệu cao. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng hoặc dưới tác động của con người, chúng có thể bị đứt gãy. Để khắc phục tình trạng này, máy hàn cáp quang Fujikura 70S là sự lựa chọn tối ưu. Bài viết dưới đây của capdienthoai.vn sẽ phân tích những thế mạnh của dòng sản phẩm này!

Điểm danh những nét tinh hoa của sản phẩm

Như các bạn đều biết, Nhật Bản nổi tiếng là một quốc gia có thành tích vượt trội trong khoa học – kỹ thuật. Họ đã phát minh ra nhiều thiết bị, vật dụng thông minh, phục vụ đắc lực cho cuộc sống của con người. Máy hàn cáp quang Fujikura 70S là một sản phẩm tiêu biểu của dây chuyền sản xuất tân tiến, ưu việt ấy.

Ngay từ tháng 6 năm 2013, nhà sản xuất xứ anh đào đã gây chấn động thị trường khi trình làng model mang mã số 70S. Kế thừa những ưu điểm trước đây của dòng sản phẩm FSM-60S, Fujikura 70S đã xây dựng một nền tảng công nghệ vững chắc. Nó được mệnh danh là máy hàn cáp quang có tốc độ làm việc nhanh nhất thế giới. Kết luận này hoàn toàn chính xác và xứng đáng khi thời gian hàn sợi và gia nhiệt được rút gọn, lần lượt là 7 giây và 14 giây. Đó là thành quả của việc ứng dụng công nghệ tự động, hai nắp chắn gió được cơ giới toàn bộ. Thêm vào đó, Fujikura  thiết kế buồng gia nhiệt theo cấu trúc đặc biệt. Mục đích là để nung ống và có thể co nhiệt từ cả hai phía.

Như vậy, với siêu phẩm này, thời gian hàn nối cáp quang được tối giản đáng kể, giúp quá trình sử dụng dữ liệu sớm được hoàn tất.

Ngoài những ưu thế kể trên, sản phẩm còn sở hữu tuổi thọ tuyệt vời: 3000 lần hàn là một con số vô cùng ấn tượng! Để có được độ bền vượt trội này, Fujikura 70S được trang bị lớp áo giáp chắc chắn, gồm có viền cao su siêu bền mang công dụng chống rơi từ 6 hướng. Bên cạnh đó, chúng ta không thể bỏ qua các tính năng chống bụi và chống nước mưa.

Góc lưu ý

Muốn sợi cáp quang bền, đường truyền hiệu quả thì cách tốt nhất là duy trì cho sợi cáp luôn đi thẳng, tránh hiện tượng bị bẻ hướng. Nếu bị gập một góc tương đương 90° thì chắc chắn tín hiệu sẽ yếu đi trông thấy. Còn trong trường hợp nhỏ hơn 90° thì có khả năng tín hiệu bị loại bỏ hoàn toàn.

Khi lắp đặt cáp quang cho hộ gia đình, điều kiện lý tưởng là khi vừa chui vào nhà qua lỗ thủng ở tường, thì gặp luôn modem. Hạn chế tối đa việc kéo từ tầng này lên tầng khác vì nó truyền tín hiệu qua ánh sáng, hoàn toàn khác với cáp đồng. Ngoài cáp quang, các bạn có thể sử dụng dây cáp mạng AMP. Để sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, xin quý khách liên hệ với capdienthoai.vn theo thông tin dưới đây:

Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương

Tel: 04.3655.6886 – 04. 3990.5567 Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

Email: [email protected]

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599