Tại sao cáp điện thoại chịu được môi trường khắc nghiệt?

Tại sao cáp điện thoại chịu được môi trường khắc nghiệt?

Chiến lược phát triển bền vững và dài hơi luôn đòi hỏi khắt khe cả về tiến độ, hiệu quả lẫn độ bền lẫn tính an toàn. Lĩnh vực bưu chính viễn thông cũng không ngoại lệ. Đã bao giờ bạn đặt ra thắc mắc: vì sao những dây cáp điện thoại mỏng manh lại có sức mạnh chống chọi với các hiện tượng tiêu cực trong thiên nhiên, giữ vững liên lạc và kết nối xuyên suốt? Bài viết dưới đây của capdienthoai.vn xin được bật mí lời giải thích!

Cấu tạo khủng mang đến sức bền vượt trội

Có thể khẳng định các nhà sản xuất lớn trên thế giới đã trang bị lớp chiến bào ấn tượng cho cáp thoại. Vỏ cáp được làm từ Polymer hoặc PVC, hạn chế tối đa quá trình bắt lửa,  mang lại an toàn trong quá trình sử dụng, đồng thời khắc chế các yếu tố thời tiết.

Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Tại sao cáp thoại vẫn có thể hoạt động tốt trong những ngày ẩm thấp với hiệu ứng gió phơn, gió Nồm hoành hành? Một phần sức mạnh là dựa trên thành phần dầu chống ẩm.

cap-dien-thoai-10-doi

Ngoài ra, chúng ta không thể bỏ qua băng nhôm phủ Polyme (LAP). Chi tiết này có hai tác dụng song song: vừa chống nhiễu điện từ trường, giúp đường truyền không bị rối loạn; vừa ngăn ẩm khi sử dụng trong môi trường nước.

Trong thế giới cáp điện thoại, dòng sản phẩm phục vụ trong các môi trường hầm lò khai thác khoáng sản (ví dụ như than) được đánh giá rất cao. Nguyên nhân xuất phát từ khả năng chống cháy nổ rất cao. Chúng ta không thể coi thường địa nhiệt. Theo nghiên cứu của giới nghiên cứu khoa học Pháp và Cơ quan Ứng dụng Bức xạ Synchrotron châu Âu (ESRF), nhiệt độ trong lõi trái đất cao hơn ít nhất 1.000 độ C so với mọi tính toán trước đây, lên đến 6.000 độ C. Chính vì vậy, cáp thoại hoạt động môi trường lòng đất cần được trang bị nhiều tính năng và lớp bảo vệ.

Các loại cáp thông tin kim loại hầm lò, phòng nổ có dầu (CCP-JF-LAP-TA) chất lượng tốt có mặt trên thị trường hiện nay được sản xuất theo tiêu chuẩn ngành TCN 68-132: 1998. Tất cả hướng đến mục tiêu an toàn và bền vững!

Địa chỉ cung cấp cáp thoại uy tín

Trước vai trò thiết yếu của ngành bưu chính viễn thông, cáp thoại phát triển rực rỡ. Hiện nay, chỉ tính riêng địa bàn Thủ đô đã có rất nhiều nhà phân phối. Thực tế này vừa giúp khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn, đồng thời gây hoang mang, không biết nên gửi gắm niềm tin và tiền bạc vào nơi đâu.

Là đơn vị có bề dày kinh nghiệm, gây dựng được uy tín trên thương trường, capdienthoai.vn mang đến những sản phẩm chất lượng, nhập từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Có thể kể tên một số tên tuổi tiêu biểu như Telvina, PCM, Vinacap, Z43, Postef, Sacom, M3… Chúng tôi cam kết về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm, minh bạch – rõ ràng trong mọi thông tin.

Ngoài cáp thoại, hệ thống gian hàng của chúng tôi còn cung cấp dây cáp mạng amp, cáp quang và không ngừng báo giá sản phẩm.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương

Email: [email protected]

ĐT: 04.3655.6886 – 04. 3990.5567 Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599