Phiến chống sét Krone – người bạn vàng của cáp điện thoại

phien-chong-set-cap-dien-thoai-3-tiep-diem-krone

Phiến chống sét Krone – người bạn vàng của cáp điện thoại

Đối với việc lắp đặt cáp điện thoại, bên cạnh kiến thức chọn mua, các yêu cầu kỹ thuật để đảm bảo đường truyền tối ưu nhất, người ta còn phải tính đến những phương án dự phòng. Mùa hạ gắn liền với những trận mưa dữ dội, ào ạt kèm theo sấm sét. Nếu để các tia lửa điện này tác động lên, chắc chắn hệ thống thông tin bị đình trệ, ảnh hưởng đến an toàn của con người cũng như tài sản. Chính vì vậy, capdienthoai.vn khuyên bạn nên đầu tư phiến chống sét Krone. Sản phẩm này có gì nổi bật, bài viết dưới đây sẽ mang đến lời giải chi tiết nhất!

Xuất xứ danh tiếng

Trong hệ thống các vật tư cáp thoại, chúng tôi vô cùng tự hào với sự góp mặt của phiến chống sét ADC Krone. Nó là sản phẩm của thương hiệu đình đám nước Đức – một quốc gia có thế mạnh về khoa học và kỹ thuật, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như ITU-T,K20. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả sử dụng mang lại.

phien-bao-an-5-tiep-diem-krone-cho-cap-dien-thoai

Khái niệm phiến chống sét

Đừng quá ngạc nhiên khi ở đâu đó, bạn nghe thấy người ta gọi thiết bị này là phiến bảo an. Vậy vai trò, công dụng của nó là gì? Nó có nhiệm vụ cắt lọc sét khi đi qua hệ thống phiến điện thoại. Phiến đấu dây điện thoại được sử dụng cho đấu nối tủ điện thoại. Có thể coi nó là cây cầu kết nối, chuyển tiếp tín hiệu điện thoại từ đó hỗ trợ quản lý và phân phối tín hiệu trong các hộp đấu nối. Giai đoạn tiếp theo là đưa tín hiệu đến các đường cáp tổng đài -> các thuê bao. Cũng có thể là đấu nối các cáp với nhau đối với tủ đấu chéo. Xin được chia sẻ thêm, những phiến này cắm trực tiếp trên phiến đấu dây để nhanh chóng xử lý tình huống.

Sức mạnh của sản phẩm

bao-an-krone-chong-set-duong-day-cap-dien-thoai

Với chất liệu chọn lọc cùng cơ chế làm việc khoa học, phiến chống sét Krone có tác dụng bảo vệ quá áp với dòng thoát sét “khủng” từ 10 đến 20 kilo ampe. Sản phẩm có thể duy trì điện áp tùy thuộc vào nhu cầu ở mức ổn định. Ngoài ra dòng phiến bảo an này còn sở hữu nhiều chức năng ấn tượng khác. Tất cả đều hướng đến việc gìn giữ mạch điện an toàn, vững mạnh trước tác động của thời tiết.

Do là siêu phẩm công nghệ nên phiến chống sét Krone bị các đối tượng chuyên làm hàng giả tấn công. Trước thị trường thượng vàng hạ cám hiện nay, khách hàng dễ rơi vào trạng thái hoang mang, không biết nên chọn mua sản phẩm ở đâu. Xin được khẳng định, capdienthoai.vn là một đơn vị uy tín. Bên cạnh việc cung cấp cáp thoại và vật tư bổ trợ, chúng tôi còn dựng nên hệ thống sản phẩm phong phú, đa dạng, điển hình như dây cáp mạng AMP. Ngoài ra, báo giá đi kèm cũng rất chi tiết, khách quan, bám sát từng biến động nhỏ để phục vụ cho quyền lợi của khách hàng. Tất cả tạo nên một dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, một điểm hẹn lý tưởng cho mọi người, mọi nhà!

Mọi thông tin xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương

Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

ĐT: 04.3655.6886 – 04. 3990.5567

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

Email: [email protected]

 

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599