Măng xông co nhiệt cáp đồng – một bầu trời kỹ thuật

mang-xong-co-nhiet-cap-dong

Măng xông co nhiệt cáp đồng – một bầu trời kỹ thuật

Những thành tựu khoa học – kỹ thuật tân tiến đã đưa cuộc sống của con người đến một kỷ nguyên mới. Nó không chỉ thể hiện sức sáng tạo không giới hạn mà còn là sự cống hiến tuyệt vời. Nếu như cáp điện thoại nắm giữ vai trò tiên phong trong lĩnh vực bưu chính viễn thông thì măng xông co nhiệt cáp đồng lại là một vật tư thiết yếu. Nó đóng vai trò như thế nào trong hệ thống đường truyền? Bài viết dưới đây của capdienthoai.vn sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc này!

Chức năng của thiết bị

Sản phẩm được dùng để nối kéo dài cáp hoặc có thể rẽ nhánh ở giữa một tuyến cáp. Đây chính là điểm chung giữa măng xông cáp đồng và cáp quang. Đúng như tên gọi, nhiệt độ sử dụng của loại măng xông này rơi vào khoảng từ 55 đến 110 độ C.

mang-xong-co-nhiet-cap-dong-1

Cấu tạo cực khủng!

Măng xông thực hiện nối dây cáp bằng sợi đồng, nối cáp điện thoại nhờ con rệp nối dây. Chính vì vậy nó được thiết kế theo dạng vỏ cài. Do được áp dụng cho cả cáp treo lẫn cáp ngầm nên sản phẩm cần có một kết cấu thực sự bền vững để đương đầu với những thách thức từ môi trường tự nhiên, điển hình là nhiệt độ và độ ẩm.

Để đáp ứng được yêu cầu này, các kỹ sư đã đào sâu nghiên cứu và xây dựng nên một mô hình vô cùng lý tưởng. Vỏ măng xông được làm từ hợp chất có thể chặn bước sóng của các tia tử ngoại có trong ánh sáng mặt trời. Phần bên trong có lớp vỏ kim loại che chở cho bó nối cáp. Không dừng lại ở đó, nhà sản xuất đã trang bị một lớp sơn nhiệt chuyên dụng lên trên vỏ kim loại.

mang-xong-co-nhiet-cap-dong-2Cấu tạo khoa học đã hình thành những phẩm chất ưu việt của sản phẩm. Đó là gì? Trước hết, mô hình khép kín này có thể ngăn chặn sự xâm nhập của các tác nhân thời tiết, chống thấm hiệu quả, đảm bảo an toàn điện. Nhờ đó, bó nối rệp bên trong có nhiệt độ duy trì ổn định, dù xảy ra dao động cũng không có chênh lệch lớn.

Thứ hai, về độ bền cơ học, măng xông co nhiệt cáp đồng có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật đó là có khả năng chịu được các va chạm lớn, độ rung, sức kéo căng, sức nén, cũng như tác động bẻ cong và làm méo trong môi trường bình thường.

Qua những chia sẻ nêu trên, các bạn có thể thấy măng xông co nhiệt cáp đồng thích hợp với cả cáp thẳng lẫn cáp nhánh. Nó hội tụ đầy đủ những thế mạnh để có thể hoạt động tốt ngoài trời. Sản phẩm có thể hỗ trợ nhiều loại cáp, dù là cáp điện thoại 20 đôi hay 2400 đôi cũng không hề hấn gì! Đây quả là một thiết bị đa năng phải không các bạn!

Ngoài dòng sản phẩm này, capdienthoai.vn còn cung cấp nhiều mặt hàng khác phục vụ cho đường truyền Internet (điển hình là dây cáp mạng AMP). Chất lượng chính là lời cam kết tốt nhất cho thương hiệu! Bên cạnh đó, nếu bạn đọc có nhu cầu cập nhật bảng giá cáp điện thoại, cáp quang… xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng sau đây:

Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương

Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

ĐT: 04.3655.6886 – 04. 3990.5567

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long biên – Hà Nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

Email: [email protected]

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599