Giải mã về dây cáp truyền thanh

day-cap-dien-thoai-truyen-thanh-ngoai-troi

Giải mã về dây cáp truyền thanh

Thế giới cáp điện thoại vô cùng phong phú đa dạng. Chúng ta cần có sự đầu tư tìm hiểu mới có thể thấy được những điều kỳ thú. Các bạn đã bao giờ nghe đến khái niệm cáp truyền thanh? Nó mang trong mình một giai đoạn phát triển có nhiều hưng thịnh, thăng trầm. Bài viết dưới đây của capdienthoai.vn xin được khai thác về chủ đề này!

Có bao nhiêu loại cáp truyền thanh?

Dựa theo cấu tạo, độ bền và khả năng truyền dẫn thông tin, trên thị trường hiện nay có 3 loại cáp truyền thanh. Cụ thể như sau:

Thế hệ F1 thuộc về dây dẫn lưỡng kim do Liên bang Xô viết (nay là Nga) sản xuất. Nếu như bên trong là lõi thép chịu lực thì mặt ngoài là lớp đồng mỏng với độ tinh khiết tương đối cao. Dây dẫn lưỡng kim là sản phẩm chuyên dụng cho truyền thanh (khoảng 20Hz – 20.000Hz). Nhờ đó mà tín hiệu âm thanh có thể truyền trong phạm vi 10km. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm là không có vỏ bảo vệ nên dễ chập cháy. Thêm vào đó, sau khi Xô viết cũ giải thể thì sản phẩm cũng trở nên khan hiếm.

Bên cạnh đó, trong thế giới cáp truyền thanh, chúng ta không thể bỏ qua dây thông tin. Khắc phục hạn chế của dây dẫn lưỡng kim, sản phẩm này được trang bị lớp vỏ bọc bảo vệ. Chính vì vậy, trước các hiện tượng mưa nắng thất thường, loại cáp này vẫn đứng vững với thời gian. Kết cấu phần lõi của dây thông tin khá giống sản phẩm của Liên Xô. Như vậy, sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

cap-dien-thoai-truyen-thanhNgoài ra, người ta có thể sử dụng dây điện dân dụng nhưng hiệu quả và tuổi thọ đều không cao.

Như vậy, dây thông tin chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho người sử dụng!

Các tiêu chí chọn lựa cáp truyền thanh chất lượng

Thứ nhất, dây dẫn phải có khả năng truyền tải tín hiệu âm thanh tốt.  Ngưỡng tần số âm thanh yêu cầu là 20Hz-20.000Hz.

Bắt buộc phải sử dụng đồng nguyên chất làm lõi dây. Các bạn cần biết rằng chất liệu kim loại ảnh hưởng đến hàng loạt đơn vị, điển hình là điện trở suất.

day-cap-dien-thoai-truyen-thanh-ngoai-troi-1-doi

Bên cạnh đó, cáp truyền thanh cần có độ bền cơ học và vật lý cao. Chúng cần chịu được các lực co kéo. Để đảm bảo an toàn điện, vỏ bọc cách điện cần chắc chắn, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Cuối cùng là giá cả phù hợp, vừa với túi tiền.

Khi đối chiếu với các tiêu chí trên, capdienthoai.vn nhận thấy dòng sản phẩm mà mình đang cung cấp hoàn toàn chuẩn mực.

Lõi đồng có độ tinh khiết vô cùng lý tưởng, đạt đến tỷ lệ 99,99%. Phần dây treo sử dụng cáp thép chịu lực cường độ cao, ngoài ra có thể thay thế bằng dây thép đơn mạ kẽm. Về phần vỏ cáp, bên cạnh nhựa PVC, sản phẩm còn được bảo vệ nhờ lớp áo giáp làm từ nhựa HDPE do các thương hiệu nước ngoài như BOROUGE, DOW, HANWA sản xuất.

Qua những chia sẻ trên đây, các bạn có thể hiểu hơn về cáp điện thoại. Ngoài dòng sản phẩm nêu trên, chúng tôi còn cung cấp cáp điện thoại 20 đôi, dây cáp mạng AMP, cáp quang… và các loại vật tư.

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương

 Email: [email protected]

Tel: 04.3655.6886 – 04. 3990.5567 Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599