Dây cáp mạng Nexans vinh danh đẳng cấp quốc tế

day-cap-mang-cat5-nexans

Dây cáp mạng Nexans vinh danh đẳng cấp quốc tế

Là một đơn vị cung cấp dây cáp mạng uy tín, capdienthoai.vn luôn nhập những nguồn hàng chất lượng trong và ngoài nước. Bên cạnh thương hiệu AMP NETCONNECT, chúng tôi còn hướng đến một người khổng lồ đến từ nước Pháp. Các bạn có đoán ra gương mặt xuất chúng này là ai không? Đó chính là Nexans Participations SA – Công ty Dây & Cáp điện nắm giữ ngôi vị ông hoàng. Bài viết ngày hôm nay chính là sân khấu chuyên nghiệp để thương hiệu này tỏa sáng!

Những dấu ấn của Nexans tại Việt Nam

Đặt trụ sở tại kinh đô ánh sáng Paris nhưng sức bành trướng của Nexans lại vươn đến mọi lục địa. Công ty chuyên sản xuất dây cáp đồng và cáp quang, các sản phẩm tung lên thị trường đều được đánh giá rất cao. Trong lịch sử phát triển hơn 100 năm qua, từ Nexans France, hãng đã mở rộng quy mô của mình sang các miền đất mới, tiêu biểu là châu Mỹ – Nexans Canada, hay châu Á – Nexans Korea! Theo tài liệu thống kê, vào năm 2009, doanh thu của hãng đạt con số cực kỳ ấn tượng: 5 tỷ Euro. Đây là thành quả xứng đáng cho chất lượng dây cáp hoàn mỹ, khẳng định đẳng cấp vượt trội so với thế hệ đàn em trên thị trường.

day-cap-mang-cat6-nexans

Trong một lần ghé thăm Việt Nam, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Nexans đã đưa ra lời phát biểu: “Việt Nam là một điểm đến ngày một quan trọng trong chiến lược của Nexans”. Quả thực như vậy, thương hiệu này xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1992, tính đến nay đã được hơn 2 thập kỉ. Chúng ta có thể thấy sản phẩm cáp chính hãng Nexans xuất hiện trong rất nhiều hoạt động, từ các đường dây truyền tải cho đến các hệ thống cáp ngầm. Với nền tảng công nghệ vững mạnh, Nexans đang đẩy mạnh chiến lược phát triển vào các vật liệu cách điện mới, vật liệu siêu dẫn và sợi quang gốc nhựa để đáp ứng nhu cầu khác nhau của các ngành viễn thông, xây dựng, giao thông vận tải và lĩnh vực năng lượng.

Vào mình vào trong xu thế này, capdienthoai.vn đã nhanh chóng bổ sung sản phẩm dây cáp mạng Nexans vào hệ thống của mình, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng!

Đánh giá về chất lượng sản phẩm

day-cap-mang-cat6-utp-nexans

Dây cáp mạng Nexans có vỏ bọc làm từ nhựa PVC chống cháy cấp độ tiêu chuẩn châu Âu. Trong khi đó vỏ bọc cách điện là lớp Polyethylene mang lại khả năng bảo vệ tuyệt vời. Lõi cáp có chất liệu là đồng đặc với độ tinh khiết cao, đặc tính cơ lý tốt, mang lại đường truyền ổn định. Với những ưu điểm kể trên, sản phẩm thường được lắp đặt trong các văn phòng chuyên nghiệp!

Trong chuỗi sản phẩm của Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương, các bạn có thể chọn mua những sản phẩm tiêu biểu của Nexans như cáp mạng Cat5e, Cat6 Nexans FTP/UTP… Chúng tôi xin được cam kết về chất lượng và nguồn gốc!

Ngoài ra, các bạn có thể cập nhật báo giá cáp điện thoại, cáp quang với những phản ánh trung thực, khách quan, tóm lược bức tranh thị trường từ tổng quát đến từng chi tiết!

Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ:

ĐT: 04.3655.6886 – 04. 3990.5567 – Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

Email: [email protected]

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599