Đâu là địa chỉ bán cáp điện thoại uy tín ở Hà Nội?

cap-dien-thoai-300-doi

Đâu là địa chỉ bán cáp điện thoại uy tín ở Hà Nội?

Trong thời buổi giao thoa văn hóa và hội nhập kinh tế, việc kết nối thông tin và dữ liệu là một trong những nhân tố quan trọng làm nên sự thành công. Chưa kể đến nhu cầu liên lạc thường trực của con người. Do đó, việc lắp đặt cáp điện thoại trở nên cần thiết. Tuy nhiên, Hà Nội là một thị trường rộng lớn. Nếu không tỉnh táo, chúng ta sẽ “rước” sản phẩm thứ cấp về nhà hay văn phòng, trụ sở làm việc. Bài viết dưới đây của capdienthoai.vn sẽ giúp bạn khoanh vùng nhà phân phối!

Giới thiệu những thương hiệu sản xuất cáp điện thoại uy tín

Gương mặt đầu tiên được điểm danh là Taihan Electric Wire.  Tập đoàn này được thành lập vào năm 1955. Trải qua hơn 50 năm hoạt động và phát triển, Taihan  đã trở thành nhà sản xuất dây và cáp điện hàng đầu Hàn Quốc. Năm 2006. Taihan cán mốc doanh số 2,1 tỷ USD với hệ thống sản xuất và phân phối rộng lớn, trong đó có Mỹ.

Tại Việt Nam, các bạn cũng có thể bắt gặp các “đại gia” trong ngành cáp viễn thông. Ví dụ như Sacom, nhà máy z43 Bộ quốc phòng, và đặc biệt là Vinacap – Công ty Liên doanh giữa Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và hãng Daesung của Hàn Quốc, chuyên sản xuất cáp thông tin sợi đồng phục vụ quá trình số hóa mạng lưới. Ngoài ra, ta còn phải kể đến những cái tên tiêu biểu như Telvina.

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng sự lựa chọn luôn rộng mở và cơ hội sở hữu dây cáp điện thoại chính hãng, chất lượng tốt luôn nằm trong tầm tay.

Chúng tôi mang đến cho bạn điều gì?

cap-dien-thoai-20-doi-treo

Hiểu được sứ mệnh lịch sử của việc kết nối thông tin trong thời đại công nghệ, capdienthoai.vn không ngừng cố gắng để quảng bá những sản phẩm có giá trị đến khách hàng. Chính vì vậy, khi đến với chúng tôi, các bạn có thể thấy được một tập hợp hùng hậu những sản phẩm thuộc các thương hiệu lớn, đã vượt qua sự thử thách khắc nghiệt của thời gian cũng như yêu cầu khắt khe của người sử dụng.

Đặc điểm chung của các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là gì? Thứ nhất, chúng đảm bảo độ an toàn với khả năng cách điện tốt nhờ lớp vỏ bọc hoàn hảo, điển hình là HDPE và PVC. Thứ hai, lõi cáp là những dây dẫn được làm bằng đồng đặc có độ tinh khiết lớn, đảm bảo tốc độ truyền dẫn mượt mà. Thứ ba, chúng được trang bị lớp chống ẩm tuyệt vời (dầu jelly chứa các phần tử chống sự oxy hóa). Như vậy, cáp điện thoại đáp ứng được những yêu cầu về hiệu quả sử dụng, độ bền và tính năng an toàn!

Dù bạn có nhu cầu lắp đặt cáp treo hay cáp luồn ống (cáp cống), cáp trong nhà (indoor) hay ngoài trời (outdoor), chúng tôi đều có thể đáp ứng. Ngoài ra, đối với nhu cầu truy cập mạng, capdienthoai.vn còn cung cấp dây cáp mạng amp thuộc nhà sản xuất số một Hoa Kỳ. Về chi phí đầu tư, các bạn có thể tham khảo bảng giá do chúng tôi cập nhật để đưa ra quyết định phù hợp!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương

Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

ĐT: 04.3655.6886 – 04. 3990.5567

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599