Cáp điện thoại Sino có gì đặc biệt?

cap_dien_thoai_2-doi-sino

Cáp điện thoại Sino có gì đặc biệt?

Với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, cáp điện thoại đã khẳng định vai trò của mình đối với nhu cầu liên lạc, trao đổi thông tin của nhân loại. Thương hiệu Sino được đánh giá là một trong những cây đại thụ của ngành sản xuất cáp các thiết bị điện và mạng Internet nói chung. Vậy cáp thoại của hãng có những đặc điểm nổi bật nào? Bài viết dưới đây của capdienthoai.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu

Công ty SINO chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1995. Lĩnh vực chính của hãng lúc bấy giờ là cung các thiết bị điện, gồm có năng lượng xăng dầu, điện diesel, điện khí thiên nhiên, năng lượng điện, ắc quy…. Đến nay, các sản phẩm đã trở nên đa dạng, phong phú hơn rất nhiều và cáp điện thoại là một ví dụ điển hình.

SINO đã được vinh danh với nhiều giải thưởng cao quý như: giải Vàng cho chất lượng và dịch vụ tại Genever – Thụy Sỹ (2002), hay giải Kim cương cho chất lượng và dịch vụ tại PARIS – Pháp (2006)… Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi xấp xỉ 80% sản phẩm được xuất khẩu ra thị trường bên ngoài, phạm vi phủ song vượt ra ngoài châu Á, đến với châu Âu, Mỹ, Châu Phi và châu Đại Dương. Đặc biệt hơn nữa, có những sản phẩm đã được Chính phủ Việt Nam chỉ định là sản phẩm dành cho viện trợ nước ngoài và được sử dụng trong tôt chức lớn nhất hành tinh – Liên Hợp Quốc.

Cáp điện thoại Sino có cấu trúc như thế nào?

Sản phẩm thể hiện tính ưu việt với bố cục chặt chẽ và khoa học. Cụ thể như sau:

– Dây dẫn bằng đồng đặc sở hữu các đường kính 0.40, 0.50, 0.65 mm và được ủ mềm.

– Cách điện dây dẫn có thể là điện môi tổ hợp 2 lớp (Foam – Skin) hoặc HDPE được mã hóa theo màu, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế .

– Các dây bọc cách điện được xoắn theo từng đôi tuân thủ quy luật màu nhất định. Trong đó, các bước xoắn hoàn toàn khác biệt để hạn chế tình trạng xuyên âm.

– Những loại cáp từ 30 đôi trở lên bao gồm các nhóm nhỏ. Chúng được phân biệt của các dây bó nhóm có màu khác nhau. Ở bên ngoài, bó cáp được che chở bởi một lớp băng bền nhiệt, cách điện tốt bằng vật liệu trên cơ sở Polyester.

– Vỏ cáp được chế tạo từ vật liệu Polymer hoặc PVC bắt lửa chậm.

Như vậy, qua tìm hiểu về cấu tạo của cáp điện thoại Sino, các bạn có thể thấy sản phẩm vô cùng an toàn cho người thi công lắp đặt và sử dụng.

Ngoài ra, các thông số như kích cỡ cáp, ngày tháng sản xuất và độ dài được in dọc theo chiều dài trên vỏ cáp với khoảng cách là 1m. Chúng được xử lý qua kỹ thuật in phun nên dễ đọc và bền.

Tất cả những thông tin mà capdienthoai.vn nêu trên chứng tỏ cáp Sino là sự lựa chọn ưu việt cho quý khách hàng. Khi đến với cơ sở của chúng tôi, ngoài dòng sản phẩm này, các bạn còn được tư vấn về những mặt hàng khác cùng những thông tin hữu ích như báo giá dây cáp quang…

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương

Tel: 04.3655.6886 – 04. 3990.5567 Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

Email: [email protected]

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599