Cáp điện thoại Sino 8 lõi 4 đôi có gì đặc biệt?

day-cap-dien-thoai-4-doi-8-loi-sino

Cáp điện thoại Sino 8 lõi 4 đôi có gì đặc biệt?

Ngày nay, xu thế chọn mua và tiêu dùng của khách hàng đã trở nên tích cực hơn. Những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, thương hiệu nổi tiếng và chất lượng vượt trội được đánh giá cao. Trong lĩnh vực viễn thông, cáp điện thoại Sino 8 lõi 4 đôi đã không còn xa lạ. Vì sao gương mặt này lại được yêu thích và có phạm vi ứng dụng rộng rãi? Bài viết dưới đây của capdienthoai.vn sẽ mang đến đáp án chính xác cho bạn đọc!

Đôi nét giới thiệu về sản phẩm

Thường thì dây dẫn điện nói chung được chế tạo từ ba loại vật liệu chính gồm có nhôm, thép và đồng. Trong đó, đồng tỏ ra ưu việt hơn cả vì so sánh với bảng nguyên tố kim loại, khả năng truyền dẫn của nó chỉ kém bạc. Dây dẫn của cáp thoại Sino 8 lõi 4 đôi cũng là đồng đặc ủ mềm, sở hữu đường kính 0.50 mm.

Người ta sử dụng điện môi tổ hợp 2 lớp (Foam – Skin) hoặc HDPE tiêu chuẩn quốc tế làm lớp cách điện dây dẫn.  Các dây bọc cách điện được xoắn theo từng đôi dựa trên quy định của luật màu. Với các bước xoắn khác nhau cùng vỏ bọc nhôm,  kết cấu này hạn chế tối đa khả năng xâm nhập điện từ trường từ bên ngoài.

cap-dien-thoai-4-doi-8-loi-sino

Vỏ cáp có thể là chất Polymer hoặc PVC. Ưu điểm của nó là bắt lửa chậm, khả năng chống cháy hiệu quả. Chính vì vậy, dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè và hơi nóng trong không khí từ mật độ xe cộ, cáp điện thoại Sino vẫn bền bỉ “làm việc”, không lo cháy nổ. Cũng bởi tính bền bỉ này mà  cáp được lắp đặt trong những môi trường, điều kiện khắc nghiệt.

Tìm hiểu về cáp thoại Sino nói chung

Dù đường kính dây dẫn đồng có nhiều kích thước (0.40, 0.50, 0.65 mm) nhưng  về cơ bản, tất cả cáp điện thoại Sino đều tuân thủ theo các nguyên tắc nêu trên, đảm bảo uy tín của thương hiệu. Xin được bật mí thêm với các bạn, Sino là một tập đoàn lớn của nước Đức cũng như thế giới. Hãng được biết đến qua vai trò chuyên cung cấp các thiết bị điện dân dụng. Sức bành trướng của thương hiệu này vô cùng mạnh mẽ, sản phẩm du nhập, tấn công và chinh phục nhiều vùng miền, quốc gia, châu lục. Chính vì vậy, chất lượng sản phẩm là thứ mà họ tôn thờ để giữ vững hình ảnh và kích cầu.

Quay trở lại vấn đề cáp thoại, những loại có từ 30 đôi trở lên được tạo thành bởi nhóm nhỏ, màu sắc của dây bó nhóm cũng có sự khác biệt. Bên ngoài chúng được trang bị một lớp băng bền nhiệt, cách điện tốt trên cơ sở Polyester.

Ngoài ra, capdienthoai.vn còn cung cấp những sản phẩm khác, ví dụ như dây cáp mạng AMP, hay cáp quang… Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ghi đầy đủ những thông số kỹ thuật để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp. Với những ưu điểm vượt trội, chúng phục vụ đắc lực cho đời sống con người, mang đến hệ thống kết nối trên diện rộng, đường truyền ổn định. Để nắm được những báo giá chuẩn xác, cập nhập theo biến động của thị trường, xin quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương

Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

ĐT: 04.3655.6886 – 04. 3990.5567

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

Email: [email protected]

 

 

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599