Cáp điện thoại 20 đôi có gì đặc biệt?

cap-dien-thoai-20-doi-treo

Cáp điện thoại 20 đôi có gì đặc biệt?

Khi nhu cầu trao đổi thông tin liên lạc, xử lý dữ liệu ngày càng tăng cao, các nhà sản xuất đã tung lên thị trường hàng loạt mẫu cáp điện thoại. Mỗi dòng sản phẩm sẽ mang trong mình một đặc điểm khác biệt, một bản sắc riêng làm nên phẩm chất nổi trội. Nếu bạn đang băn khoăn cáp 20 đôi Foam-Skin có ưu điểm gì, an toàn hay không thì bài viết dưới đây của capdienthoai.vn sẽ là câu trả lời tốt nhất. Hãy nhanh chóng cập nhật thông tin thú vị này nào!

Cấu tạo cơ bản của sản phẩm

Cũng như nhiều loại cáp điện thoại khác, cáp 20 đôi cũng tuân thủ 3 phần rõ rệt: vỏ bọc, ruột dẫn và các lớp băng.

Trong đó, phần vỏ ngoài được làm từ nhựa Polyethylene. Đây là một loại nhựa nhiệt dẻo (thermoplastic), ra đời từ phản ứng trùng hợp các monome etylen (C2H4). Nó được ứng dụng vô cùng rộng rãi trên phạm vi thế giới. Theo thống kê,  mỗi năm nhân loại tiêu thụ trên 60 triệu tấn. Cáp 20 đôi sở hữu tổ hợp Polyethylene xốp đặc (hay còn gọi là PE Foam-Skin), hình thành khung kết cấu chặt chẽ, cũng như độ bền về mặt cơ lý rất cao.

Ruột dẫn của cáp 20 đôi được chế tạo từ đồng tinh khiết ủ mềm có đường kính trung bình từ 0.4mm.

Trong lớp băng của loại cáp điện thoại này có chất điện môi thích ứng tốt với nhiều môi trường khác nhau, mang đến các ưu điểm về khả năng cách điện, cách nhiệt. Chưa kể đến nhôm phủ Polyme có tính cách điện cực tuyệt vời, ngăn cản hiện tượng nhiễu điện từ trường. Không những thế, phần lõi của cáp 20 có thêm dầu chống ẩm kèm theo phần màng mỏng ngăn ẩm. Với những trang bị nêu trên, sản phẩm có thể hoạt động tốt ở cả khu vực trong nhà, ngoài trời lẫn chôn ngầm. Có thêt nói cáp điện thoại 20 đôi là sự lựa chọn tuyệt vời cho khí hậu mùa ẩm ướt tại Việt Nam.

Sự lựa chọn đa dạng

Tiết diện của lõi cáp được thể hiện ở nhiều kích thước như 0,5mm – 0,65mm- 0,8mm và 0,9mm. Trong đó, có loại  chuyên dùng để treo, cũng có loại phù hợp với cả hình thức treo lẫn lắp đặt trong cống. Như vậy, các bạn có thể chọn mua và sử dụng sản phẩm cáp điện thoại 20 đôi phù hợp với nhu cầu.

Đẳng cấp quốc tế

cap-dien-thoai-cong

Sản phẩm đáp ứng các tiêu chí từ trong nước đến quốc tế, tiêu biểu là TCN 68-132: 1998 (Tiêu chuẩn ngành do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành), hay IEC 708-(1÷4); ICEA S – 84 – 608 1998; REA-PE 38 (Mỹ). Do đó, trong quá trình lắp đặt và sử dụng, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và hiệu quả thu về.

Thông thường 1 cuộn tiêu chuẩn sẽ tương đương với 1,000m. Tuy nhiên, chúng tôi có thể cắt theo yêu cầu của mỗi khách hàng để đảm bảo quyền lợi tối đa của người tiêu dùng. Ngoài ra, trong hệ thống sản phẩm của capdienthoai.vn còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt khác, ví dụ như dây cáp mạng amp. Để rõ hơn về các sản phẩm cũng như bảng giá đi kèm, xin quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương

– Trụ sở chính: Tòa nhà cao tầng, 67 phố Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.

– VP giao dịch: Bưu Điện Đức Hòa – Số 2, ngõ 44 Phố Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.

– Tổng kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.

– VP Linh Đàm: Tòa nhà VP3, Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel/Fax: (04)39905567 – (04)36556886 Hotline 24/7: 091.222.8599 – 098.222.8599

Email: [email protected]

 

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599