Các dụng cụ kiểm tra chất lượng đường dây cáp điện thoại

may-kiem-tra-duong-day-cap-dien-thoai

Các dụng cụ kiểm tra chất lượng đường dây cáp điện thoại

Cáp điện thoại là bước đi tiên phong của ngành bưu chính viễn thông và các đường truyền liên lạc. Chính vì vậy, bên cạnh hệ thống mạng Internet, nhu cầu lắp đặt cáp thoại vẫn không ngừng nâng cao và mở rộng. Tuy nhiên, để đảm bảo tốc độ truyền tải dữ liệu được duy trì ổn định và hiệu quả, công việc bắt buộc phải tiến hành là thực hiện các bài test chất lượng. Muốn làm được điều này, chúng ta cần đến những dụng cụ, thiết bị gì? Bài viết dưới đây của capdienthoai.vn xin được giới thiệu đến bạn đọc danh sách các vật tư cáp thoại cần thiết!

Điện thoại thử đường dây

Sản phẩm còn được biết đến với tên gọi khác là điện thoại test phone – test tổng đài. Vai trò của nó là kiểm tra tín hiệu điện thoại trên đường dây từ tổng đài (bưu điện, nội bộ) đến đầu cuối thuê bao hay ngay tại các vị trí như giá đầu dây MDF, tủ đấu dây IDF…

dien-thoai-thu-duong-day

Sau quá trình phân tích, test phone sẽ cho bạn biết được các thông số cơ bản, đánh giá về chất lượng đường dây gồm có: đo điện trở cách điện/tiếp đất và dung lượng thuê bao; kiểm tra cắt mạch/ngắn mạch cũng như cực tính. Ngoài ra nó còn sở hữu các phím chức năng như Speaker Phone (One-way). Nếu điện thoại được trang bị loa ngoài, khi nhấn vào phím này (thường có hình biểu tượng của cái loa) đồng nghĩa với việc sử dụng chức năng nghe nói bằng loa ngoài của điện thoại. Trong khi đó phím Tone/Pulse thể hiện việc chuyển chế độ tín hiệu điện thoại theo dạng âm thanh/ xung.

Với những giới thiệu sơ lược trên đây, các bạn có thể thấy điện thoại test phone rất hữu ích trong việc kiểm tra chất lượng đường dây điện thoại phải không nào! Ngoài ra, chúng ta không thể bỏ qua một thiết bị vô cùng hữu ích khác, đó chính là?

Que đo thử phiến

que-do-thu-phien-cap-dien-thoai

Ở đây, Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương lựa chọn thương hiệu Krone lừng danh của Đức. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Thiết kế của que đo thử phiến Krone mang tính chất ưu việt với đầu mỏ cặp cá sấu. Nó đại diện cho độ bền vượt thời gian. Sản phẩm bắt tay cùng máy điện thoại tra đường dây sử dụng, hợp sức phát hiện ra các lỗi và sửa chữa kịp thời để cải thiện tín hiệu điện thoại.

Với hai vật tư, thiết bị nêu trên, các bạn có thể nhận được kết quả phản ánh chính xác về đường dây cáp điện thoại. Chúng có tốc độ làm việc cực nhanh, là giải pháp tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Đó chính là sức mạnh tối ưu của công nghệ hiện đại!

Ngoài ra, trong gian hàng của capdienthoai.vn, các bạn còn có cơ hội chọn mua và sở hữu nhiều sản phẩm thượng hạng khác. Ví dụ điển hình chính là dây cáp mạng AMP – thương hiệu đang nắm giữ thị phần cực lớn trên đấu trường quốc tế, được nhiều doanh nghiệp tín dụng và đánh giá cao. Bên cạnh đó, chúng tôi có chính sách hoàn toàn minh bạch, rõ ràng về giá cả, các bạn có thể tham khảo trực tiếp trên website để cập nhật những thông tin chi tiết.

Thông tin liên hệ:

 Email: [email protected]

Điện thoại 04.3655.6886 – 04. 3990.5567 Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599