Bí quyết nhận diện dây cáp mạng AMP NETCONNECT tiêu chuẩn

day-cap-mang-amp-chinh-hang-236

Bí quyết nhận diện dây cáp mạng AMP NETCONNECT tiêu chuẩn

Những thương hiệu uy tín phải mất nhiều thời gian và công sức để gây được cơ đồ vững chắc. Trong lĩnh vực sản xuất dây cáp mạng và các giải pháp về đường truyền tín hiệu, tầm vóc của AMP NETCONNECT có thể được ví von với người khổng lồ! Tuy nhiên, thực tiễn cho thấy hàng tốt thường bị làm giả để trục lợi phi nghĩa. Vậy làm thế nào để vạch mặt những sản phẩm thuộc dòng fake? Bài viết dưới đây của capdienthoai.vn xin được chia sẻ những thông tin thú vị giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

Quan sát thùng cáp

Điều đầu tiên giúp bạn phân biệt được hàng thật với hàng giả chính là độ cứng cáp của thùng cáp. Là thương hiệu hàng đầu thế giới, AMP NETCONNECT rất chú trọng xây dựng hình ảnh của mình từ những chi tiết nhỏ nhất. Chính vì vậy, ngay cả thùng cáp cũng được làm từ chất liệu cao cấp, form dáng ngay ngắn, cố định chứ không xộc xệch như hàng nhái.

thung-cap-mang-amp-chinh-hang

Tiếp theo, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, AMP NETCONNECT luôn cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Về nhà máy sản xuất, bạn sẽ thấy trên thùng cáp của capdienthoai.vn có đề dòng chữ Tyco Electronics. Xin được lưu ý thêm, từ năm 2010, hãng hợp nhất cùng ADC Krone và có tên là TE Connectivity. Logo của AMP NETCONNECT cũng được xuất hiện để khẳng định dấu ấn bản quyền.

Ngoài ra, đối với thùng cáp xịn, các bạn sẽ thấy có một hệ thống các loại tem và hướng dẫn kiểm tra hàng chuẩn bằng tiến Anh. Ở đây, chúng ta sẽ đi sâu vào cụm tem License Tag (viết tắt là LT). Trên cụm tem này sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin về part number (mã số sản phẩm), thời gian sản xuất, bảng hướng dẫn để check sản phẩm chính hãng và tem bảo mật điện tử. Loại tem này có logo màu của Tyco Electronics và AMP NETCONNECT được in lặp lại liên tục.

Đánh giá chất lượng cáp

Dây cáp mạng AMP có vỏ bọc cách điện làm từ nhựa Polyethylene, phần ngoài cùng là lớp nhựa PVC. Với kết cấu vững chắc này, khi cầm sản phẩm trên tay, bạn sẽ thấy chắc chắn. Bên cạnh đó, màu sắc bên ngoài sáng, đẹp; tuyệt đối không nhăn nheo, xỉn màu như hàng thứ cấp.

day-cap-mang-amp-chinh-hang

Như các bạn đều biết, dây dẫn của cáp mạng AMP được làm từ đồng tinh khiết. Thêm vào đó, với cấu trúc lõi chữ thập chạy dọc theo chiều dài dây mà các đôi dây được cách biệt hoàn toàn. Mô hình này góp phần làm giảm hiện tượng nhiễu chéo thúc đẩy đường truyền hoạt động tốt hơn. Đặc biệt, băng thông 250 MHz của Cat 6 lớn gấp đôi so với Cat. 5e (100 MHz), đồng thời có thể hỗ trợ ứng dụng 10 Gigabit Ethernet.

Tuy nhiên, chúng ta không thể nhận diện những đặc điểm ưu việt trên qua diện mạo bên ngoài. Chính vì vậy, lựa chọn an toàn nhất là lựa chọn các nhà cung cấp, phân phối uy tín. Không cần phải tìm kiếm đâu xa, Công ty Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Đại Dương chính là đích đến lý tưởng. Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn không ngừng cập nhật giá dây cáp quang, cáp điện thoại và cáp mạng!

Thông tin liên hệ:

ĐT: 04.3655.6886 – 04. 3990.5567

Hotline: 0912.22.85.99 – 0982.22.85.99 – 094.9798.456

Email: [email protected]

Trụ sở: P9-Tầng 7 Tòa nhà cao tầng – Ngõ 67 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP1, kho: Bưu điện Đức Hòa – Số 2 Ngõ 44 Phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

VP2: Tòa nhà VP3 Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho: Kho Kim khí 104 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0982.228.599